นวัตกรรมของชีวิตประจำวัน (Madame Figaro)

560e7276ea9889574f574d22  AW_2015_10_MF_PIONE_OPT4_REV1 (1)
นวัตกรรมของชีวิตประจำวัน
แทบไม่น่าเชื่อว่า นวัตกรรมแสง IPL (Intense pulsed light) ที่เราเคยรู้จักผ่านการแวะเวียนเข้าไปเสริมความงามที่คลินิก จะกลายเป็นของใช้ส่วนตัวในบ้านได้
ไม่บ่อยครั้งที่เราได้เห็นเครื่องมือแพทย์ ที่กลายมาเป็นผลิตภัณฑ์ให้เราได้ใช้กันอย่างถูกต้อง PiOne Personal Esthetic IPL ผ่านการคิดค้น วิจัย และผลิตจากประเทศเกาหลี จนเกิดมาเป็นเครื่อง IPL ขนาดพกพา ที่ผ่านบทพิสูจน์ต่าง ๆ มากมาย รับรองโดยงานวิจัยทางการแพทย์จาก Seoul National University Hospital มหาวิทยาลัยแพทย์อันดับ 1 ของประเทศเกาหลี  โดยการทดสอบกับผิวหนังของผู้ใช้จริงเป็นระยะเวลากว่า 2 เดือน เพื่อรับรองถึงประสิทธิภาพ และความปลอดภัยจนสามารถเป็นของใช้ในบ้านได้
PiOne ไม่ได้เป็นเพียงนวัตกรรมย่อขนาด แต่มีการปรับปรุงให้แตกต่างจาก IPL เครื่องใหญ่ เพื่อให้เหมาะสำหรับทุกคนโดยไม่ต้องใช้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญอย่างที่ผ่านมา
การใช้งาน PiOne ไม่ได้แตกต่างจากเครื่อง  IPL ทั่วไปในคลินิกเสริมความงาม  คือ การปล่อยแสงเข้าไปกระตุ้นผิวโดยเครื่องจะปล่อยแสงผ่านมาทางกระจกคัดกรองแสงที่จะเลือกแสงที่ดีต่อผิว เพื่อผลลัพธ์ทางความงามที่หลากหลาย และตัวกระจกคัดกรองก็มาในรูปแบบของหัวเปลี่ยน (Cartridge)  2 แบบคือ แบบ S (Skincare)  ที่มีไว้สำหรับดูแลและจัดการกับปัญหาผิว ช่วยกระตุ้นคอลลาเจน ลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวเรียบเนียน และแบบ H (Hair-Removal) สำหรับการกำจัดขน ซึ่งเป็นหัวที่ถูกคิดค้นมาจากพฤติกรรมการใช้งานและการคำนวนค่าพลังงานอย่างดี เพียงแค่ 2 หัวก็เพียงพอสำหรับการดูแลความงามทั่วเรือนร่าง
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถ ไปสัมผัสและทดลองประสิทธิภาพของเครื่อง PiOne ได้ ที่ PiOne Shop สาขา Central World  ชั้น 2 ใกล้ลานสเก็ตน้ำแข็ง The Rink ศูนย์การค้า Central World ทุกวัน 10:00-21:00 น.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *