INNOVATION BEAUTY (Madame Figaro)

Madame Figaro - MAR 01 Madame Figaro - MAR 02
INNOVATION BEAUTY
เมื่อมาถึงยุคสมัยที่นวัตกรรมความงามถูกย่นย่อไว้ในมือเรา
For beauty lovers
ในขณะที่โลกของเราดำเนินไปอย่างไม่หยุดนิ่ง แน่นอนว่าในโลกของความงามก็ไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาเลยเช่นกัน เดือนแล้วเดือนเล่า ตลอดจนปีและปีเล่ามีผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ผ่านเข้ามามากมายเหลือเกิน เพื่อที่จะตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิงในทุก ๆ วัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งนวัตกรรมที่จะช่วยตอบโจทย์สำหรับผู้คนในยุคที่มีเวลาที่ไม่ค่อยจะเป็นเวลาเช่นนี้ ด้วยการย่นย่อเทคโนโลยีให้เราสามารถดูแลตัวเองได้ง่ายขึ้น
ADVANCED TECHNOLOGIES
IPL หรือ Intense Pulsed Light คือ พลังงานแสงความเข้มข้นสูง ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยเสริมกระบวนการตามธรรมชาติในการสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน รวมทั้งยังเสมือนช่วยเร่งกระบวนการผลัดเส้นขนตามธรรมชาติ ซึ่งจริงๆ แล้วการทำ IPL นั้นได้เปิดให้บริการมาระยะใหญ่ตามสถาบันความงามทั่วไป แต่ปัจจุบันได้มีการคิดค้นให้มีเครื่อง IPL ที่สามารถนำมาใช้ได้เองที่บ้าน อย่างเครื่อง PiOne เครื่องนี้ มาพร้อมนวัตกรรม Xtensive – FlashTM ในการให้ขอบเขตและช่วงพลังงานแสงที่กว้าง โดยรับการวิจัยทางคลีนิกจากมหาวิทยาลัยทางการแพทย์ ประเทศเกาหลีใต้ (Seoul National University Hospital, SNUH) ว่าเป็นเครื่องที่มีประสิทธิภาพ และมีความปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน แต่ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัย ผู้ใช้จำเป็นที่จะต้องศึกษาคู่มืออย่างละเอียด เพราะหากใช้เครื่องอย่างไม่ถูกวิธี อาจก่อให้เกิดความเสียหายหรือมีผลข้างเคียงต่อผิวได้เช่นกัน
Pione มีวางจำหน่ายแล้วในราคา 39,000 บาท ที่ PiOne Shop ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามสแควร์ วัน โทร. 0-2621- 8989 หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.pione.co.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *