วิธีการสั่งซื้อ และชำระเงิน

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า PiOne

  1. ท่านสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่าน www.pione.co.th
  2. ท่านสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่าน Call Center : 02-621-8989 วันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 9:00 – 17:00 น.
  3. ท่านสามารถทดลองใช้รับสินค้า และซื้อสินค้าที่ PiOne Shop @ Central Grand Rama 9 ที่อยู่ ชั้น 5 บริเวณโซนพลาซ่าติด Robinson ห้องเลขที่ 530/1 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระราม 9 เลขที่ 9/8, 9/9 ถนนพระราม 9 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร ทุกวัน เวลา 10:00-21:00 น.
  4. ท่านสามารถทดลองใช้ รับสินค้า และซื้อสินค้าที่ PiOne Business Center @ สวนมะลิเซนเตอร์ ที่อยู่ เลขที่ 547 ถนนบำรุงเมือง แขวงคลองมหานาค เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร 10110 วันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 08:30 – 17:30 น.
  5. ท่านสามารถทดลองใช้ และซื้อสินค้าที่ PiOne Shop @ Occicare Wellness Center ที่อยู่ เลขที่ 77 หมู่ 1 ถนนสุขุมวิท   ตำบลห้วยกะปิ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี 20000 ทุกวัน เวลา 08:30-17:30 น.

วิธีการชำระเงินมีกี่วิธี

ทาง PIONE ประเทศไทย รับการชำระเงินด้วยวิธีการชำระเงินแบบออนไลน์ โดยชำระผ่าน

  • บัตรเครดิต, เดบิต
    • VISA Card
    • MasterCard Card
    • JCB Card
    •  CUP (China UnionPay) Card
    • AMEX Card
  • PAYSBUY
  • บริการโอนเงินธนาคารออนไลน์ (กรุณาเปิดบริการออนไลน์กับธนาคารที่ท่านใช้บริการด้วยขั้นตอนง่ายๆเพียงติดต่อธนาคารก่อนดำเนินการช็อปออนไลน์กับ PIONE ประเทศไทย)
    • ธนาคารไทยพาณิชย์ ติดต่อ 02-777-7777
    • ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ติดต่อ 1572
    • ธนาคารกรุงไทย ติดต่อ 1551
    • ธนาคารกรุงเทพ ติดต่อ 1333

 

การใช้บัตรเครดิตบนเว็บไซต์ปลอดภัยหรือไม่

เรามีระบบการป้องกันความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยมสำหรับการใช้บัตรเครดิตทุกใบบนเวบไซต์ ระบบการชำระเงินของ PIONE ประเทศไทย ท่านจะทราบว่าการชำระเงินปลอดภัยโดยดูได้จากเครื่องหมาย Key lock ที่จะปรากฏอยู่ด้านขวาล่างของเบราเซอร์ ระบบจะไม่ทำการจำจดข้อมูลใดๆของบัตรเครดิตของท่านเมื่อการสั่งซื้อเสร็จสิ้น ยิ่งกว่านั้น การชำระเงินจะถูกโอนเข้าบัญชีของเราโดยตรงท่านจึงวางใจได้ว่าข้อมูลบัตรเครดิตและบัญชีธนาคารของท่านจะไม่ถูกเปิดเผยและปลอดภัย

 

ข้อมูลบัตรเครดิตไม่สามารถใช้ได้ เกิดจากอะไร

กรุณาตรวจสอบสถานะการเงินของท่านจากทางธนาคารหากยังไม่สามารถใช้ได้กรุณาติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ของธนาคารเพื่อแจ้งกับแผนกเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อแก้ไขปัญหาด้านเทคนิค

 

หากเครื่องคอมพิวเตอร์ขัดข้องระหว่างขั้นตอนการชำระเงิน จะทราบได้อย่างไรว่าการชำระเงินเสร็จสิ้นเรียบร้อย

เมื่อท่านชำระเงินเรียบร้อยแล้วคำยืนยันการสั่งซื้อจะถูกส่งไปยังอีเมล์ของท่าน หากท่านไม่ได้รับการยืนยันการสั่งซื้อทางอีเมล์กรุณาลองทำการสั่งซื้ออีกครั้ง หากท่านมีข้อสงสัยกรุณาติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์เพื่อสอบถามสถานะการสั่งซื้อสินค้าของท่านที่ E-mail: customer@pione.co.th หรือ Facebook PiOne Thailand

 

สกุลเงินที่ใช้ : ราคาสินค้าใช้สกุลเงินไทยหรือไม่

ราคาสินค้าทุกชิ้นของเราใช้หน่วยเงินบาทไทย

 

อะไรคือ PAYSBUY

PAYSBUY คือระบบการชำระเงินที่อนุญาตให้ผู้ใช้ส่งและรับเงินได้ทางออนไลน์ PAYSBUY เป็นระบบที่สะดวกปลอดภัยและง่ายที่สุดระบบหนึ่งที่ไม่เปิดเผยข้อมูลบัตรเครดิตหรือสถานะทางการเงินของท่านต่อผู้ขาย

 

จะสมัคร PAYSBUY ได้อย่างไร

ท่านสามารถสมัครบัญชี PAYSBUY ได้ที่ REGISTER (สร้างบัญชี PAYSBUY)

 

หากมีปัญหาเกี่ยวกับบัญชี PAYSBUY ควรจะติดต่อใคร

ต้องขออภัยด้วยที่เราไม่สามารถให้บริการในส่วนนี้ได้ หากท่านมีปัญหาเกี่ยวกับการใช้บัญชี PAYSBUY กรุณาติดต่อไปยัง contact PAYSBUY customer services

 

เมื่อไหร่ที่การชำระเงินของฉันจะถูกหักออกจากบัญชี PAYSBUY

เงินของท่านจะถูกหักออกจากบัญชี PAYSBUY ทันทีที่ขั้นตอนการชำระเงินเสร็จสิ้น

 

การเลือกวิธีจัดส่ง และรับสินค้า

โดยปกติระบบจะเลือกบริการจัดส่งตามที่อยู่ที่ท่านได้แจ้งไว้โดยอัตโนมัติ นอกจากนี้ท่านสามารถเลือกรับสินค้าที่ตามสาขาที่ท่านต้องการได้ ได้แก่

  1. PiOne Shop @ Central Grand Rama 9 ที่อยู่ ชั้น 5 บริเวณโซนพลาซ่าติด Robinson ห้องเลขที่ 530/1 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระราม 9 เลขที่ 9/8, 9/9 ถนนพระราม 9 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร ทุกวัน เวลา 10:00-21:00 น.
  2. PiOne Business Center @ สวนมะลิเซนเตอร์ ที่อยู่ เลขที่ 547 ถนนบำรุงเมือง แขวงคลองมหานาค เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร 10110 วันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 08:30 – 17:30 น.
  3. PiOne Shop @ Occicare Wellness Center ที่อยู่ เลขที่ 77 หมู่ 1 ถนนสุขุมวิท ตำบลห้วยกะปิ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี 20000 ทุกวัน เวลา 08:30-17:30 น.

 

วิธีใช้คูปองส่วนลด และ Gift Voucher

ยอดสะสมคืออะไร และจะสามารถได้รับยอดสะสมได้อย่างไร?

ในรูปแบบของ gift card (กรณีที่ท่านสั่งซื้อ e-gift card จาก www.pione.co.th)

 

กรณีใช้คูปองส่วนลด ต้องทำอย่างไรบ้าง มีเงื่อนไขอย่างไร

คูปองส่วนลดจะมีเงื่อนไข และวันหมดอายุแตกต่างกันออกไป ซึ่งรายละเอียดเงื่อนไขเพิ่มเติมจะมีระบุในคูปองที่ท่านได้รับในแต่ละช่องทาง ทั้งทางอีเมล หน้าเว็บไชด์ รวมทั้งหน้า Facebook ทั้งนี้ทาง PIONE ประเทศไทย ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 

วิธีใช้คูปองส่วนลด

ท่านสามารถใช้รหัสคูปองส่วนลดได้อย่างง่าย เพียง 3 ขั้นตอน

  1. กดเลือกสินค้าลงตระกร้า
  2. ใส่รหัสส่วนลดในช่อง “คูปอง”
  3. ทำการกดเลือก “ใช้” ระบบจะแสดงยอดส่วนลด และยอดที่ต้องชำระสุทธิ ซึ่งลูกค้าสามารถตรวจสอบได้ทันทีก่อนการยืนยันการชำระเงินบนหน้า website

 

กรณีชำระด้วยบัตรเครดิตที่ร่วมรายการส่วนลดตามเงื่อนไขหลังจากระบุหมายเลขบัตรเครดิตเรียบร้อยแล้ว จะต้องทำการกดปุ่ม “รับส่วนลด” เพื่อรับส่วนลดทุกครั้ง

การสั่งซื้อทุกรายการสั่งซื้อสามารถใช้รหัสส่วนลดได้เพียง 1 รหัสส่วนลดต่อรายการสั่งซื้อเท่านั้น สามารถเลือกรับส่วนลดได้ 1 รายการส่วนลดต่อ 1 รายการสั่งซื้อเท่านั้น เช่น กรณีมีโปรโมชั่นส่วนลดอัตโนมัติในตะกร้าสินค้า จะไม่สามารถใส่รหัสคูปองส่วนลดอื่นๆเพิ่มเติมได้อีก

PIONE ประเทศไทย ขอสงวนสิทธิ์การยกเลิกรายการสินค้าที่มีการใช้ส่วนลดมากกว่า 1 รายการโดยไม่ แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 

หากสั่งซื้อไปแล้ว ไม่ได้ใส่ส่วนลด หรือส่วนลดไม่ปรากฏ จะต้องทำอย่างไร

ทาง PIONE ประเทศไทย ขอสงวนสิทธิ์การแก้ไขรายการสั่งซื้อหรือคืนส่วนลดของรายการที่ลูกค้าได้มีการยืนยันการสั่งซื้อเข้ามาแล้วทุกกรณี ซึ่งลูกค้าสามารถแจ้งยกเลิกหรือปฏิเสธการรับสินค้าได้ตามเงื่อนไข และทำการสั่งซื้อได้ใหม่ด้วยตนเอง หากสินค้าดังกล่าวเป็นชิ้นสุดท้ายท่านอาจจะไม่สามารถสั่งซื้อใหม่ได้ในทันทีตามเงื่อนไข ทั้งนี้ทาง PIONE ประเทศไทย ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกส่วนลดต่างๆ ได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หากส่วนลดใช้งานไม่ได้หรือมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการใช้คูปองส่วนลดต่างๆกรุณาติดต่อเจ้าหน้าฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ที่ Email: customer@pione.co.th

 

การจัดส่งสินค้า

การจัดส่งสินค้าใช้ระยะเวลานานเท่าไร

การจัดส่งสินค้าจะใช้เวลา 1-3 วันทำการ (วันเสาร์, วันอาทิตย์ และ วันหยุดนักขัตฤกษ์ ไม่นับเป็นวันทำการ) หากเป็นสินค้าที่ต้องรอการนำเข้า การจัดส่งพัสดุจะใช้เวลา 7-15 วันทำการ (วันเสาร์, วันอาทิตย์ และ วันหยุดนักขัตฤกษ์ ไม่นับเป็นวันทำการ) ท่านสามารถตรวจสอบระยะเวลาการจัดส่งของสินค้ารายการนั้นๆได้ ในหน้ารายละเอียดสินค้า

 

การจัดส่งสินค้ามีค่าใช้จ่ายหรือไม่

ทางเรายินดีที่จะจัดส่งสินค้าให้ท่านฟรีทุกรายการทั่วประเทศ

 

หากไม่ได้รับสินค้า จะต้องทำอย่างไร

การจัดส่งสินค้าจะใช้เวลา 1-3 วันทำการ (วันเสาร์, วันอาทิตย์ และ วันหยุดนักขัตฤกษ์ ไม่นับเป็นวันทำการ) หากเป็นสินค้าที่ต้องรอการนำเข้า การจัดส่งพัสดุจะใช้เวลา 7-15 วันทำการ (วันเสาร์, วันอาทิตย์ และ วันหยุดนักขัตฤกษ์ ไม่นับเป็นวันทำการ) ท่านสามารถตรวจสอบระยะเวลาการจัดส่งของสินค้ารายการนั้นๆได้ ในหน้ารายละเอียดสินค้า หากท่านไม่ได้รับสินค้าภายในระยะเวลาการจัดส่งสินค้าตามที่ระบุไว้ กรุณาติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ ได้ที่ Call Center: 02 621-8989 วันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 9:00 – 17:00 น.  Email: customer@pione.co.th

 

สามารถจัดส่งไปต่างประเทศได้หรือไม่

ต้องอภัยด้วย ทางเราสามารถจัดส่งได้เฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น

การเลือกรับสินค้าที่สาขาต่างๆ

ช้อปปิ้งกับ www.pione.co.th ได้สะดวกยิ่งขึ้นกว่าเดิมด้วยการรับสินค้าได้ทุกวันตลอดเวลาทำการของแต่ละสาขาฯ ตามสาขาที่ท่านสะดวก เพียงขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้.

  1. ซื้อสินค้าที่ www.pione.co.th

สั่งซื้อสินค้าที่หน้าเว็บไซด์และเลือกวิธีการรับสินค้าทางสาขาฯ โดยท่านสามารถเลือกวิธิการชำระเงินประเภทบัตรเครดิต เดบิต PAYSBUY บริการโอนเงินธนาคารออนไลน์ เท่านั้น

  1. เลือกสาขาฯ ที่ท่านต้องการรับสินค้า

เลือกสาขาฯ ที่ท่านสะดวกรับสินค้า โดยเลือกจากแผนที่ในหน้าเว็บไซต์

  1. รอรับ email ยืนยันการจัดส่ง

สินค้าของท่านจะถูกส่งถึงสาขาฯ ภายใน 1 วันทำการนับตั้งแต่วันที่ท่านได้รับ email ยืนยันการจัดส่ง หลังจากที่สินค้าของท่านถึงสาขาฯ แล้ว ท่านจะได้รับการแจ้งเตือนทาง email อีกครั้ง ท่านสามารถแจ้งความจำนงในการรับสินค้าโดยการแจ้งข้อมูลเลขที่ใบสั่งซื้อ และชื่อนามสกุล กับพนักงาน โดยท่านสามารถรับสินค้าได้หลังจากได้รับการแจ้งเตือนทาง email เท่านั้น

ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ที่ หมายเลข 02-621-8989

E-mail: customer@pione.co.th เปิดให้บริการระหว่างวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 9:00 – 17:00 น.

 

การติดตามสินค้า

ถ้าคุณต้องการตรวจสอบสถานะการจัดส่งสินค้า กรุณาติดต่อ ฝ่ายบริการลูกค้า

ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ที่ หมายเลข 02-621-8989

E-mail: customer@pione.co.th เปิดให้บริการระหว่างวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 9:00 – 17:00 น.

 

การเปลี่ยนสินค้า

 

เงื่อนไขการเปลี่ยนสินค้าของ PIONE ประเทศไทย (Terms and conditions)

  1. สามารถเปลี่ยนสินค้าได้ ภายใน 7 วันนับจากวันที่ได้รับสินค้า
  2. สามารถเปลี่ยนสินค้าได้เฉพาะสินค้ารุ่นเดียวกันเท่านั้น   โดยสามารถเปลี่ยนเฉพาะเครื่อง หรือ อุปกรณ์ประกอบเครื่อง (กรณีสินค้ารายการที่ต้องการเปลี่ยนราคาสูงกว่าราคาสินค้ารายการเดิม ทางลูกค้าต้องเป็นผู้รับผิดชอบส่วนต่าง และบริษัทฯขอสงวนสิทธ์การคืนส่วนต่างกรณีสินค้าที่เปลี่ยนมีราคาต่ำกว่า)
  3. สามารถเปลี่ยนสินค้าได้ กรณียังมีสินค้าอยู่ใน stock เท่านั้น
  4. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ ไม่รับเปลี่ยนสินค้ารายการต่อไปนี้
    4.1.       เครื่อง PIONE ที่ชำรุด เสียหายจากการใช้งานผิดวิธี หรือความประมาทลูกค้า
    4.2.       Cartridge PIONE ที่ชำรุด เสียหายจากการใช้งานผิดวิธี หรือความประมาทลูกค้า

 

การคืนสินค้าเพื่อรับเงินคืน

สินค้าที่จะทำการคืนต้องอยู่ภายใต้เงื่อนไขดังนี้

  1. ผู้ใช้ได้เรียนรู้คู่มือการใช้งานอย่างละเอียดแล้ว และได้ใช้งานผลิตภัณฑ์อย่างถูกวิธี
  2. สินค้าจะต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์
  3. สินค้าจะต้องอยู่ในหีบห่อบรรจุเดิมมีป้ายสินค้าเดิมที่เราทำการจัดส่งไป
  4. สินค้าส่งผลกระทบต่อลูกค้าในกรณี แพ้ จากการใช้งานปกติตามขั้นตอนของคู่มือการใช้งาน ภายใน 7 วัน

 

 

หากต้องการคืนสินค้าที่สั่งซื้อจาก PIONE ประเทศไทย จะต้องทำอย่างไร

วิธีการคืนสินค้าผ่านสาขาฯ

  1. นำส่งสินค้าที่ต้องการคืนตามสาขานั้นๆ กับพนักงาน
  2. กรอกข้อมูลในใบคืนสินค้าให้ครบถ้วน พร้อมแนบสำเนาสมุดบัญชีธนาคาร
  3. ส่งใบคืนสินค้า ใบเสร็จรับเงิน พร้อมกับคืนสินค้า
  4. ทางสาขาฯ จะมอบเอกสารยืนยันการรับสินค้าคืน กรุณาเก็บเอกสารทุกครั้งเพื่อใช้ในการตรวจสอบสถานะการส่งคืน โดยท่านสามารถตรวจสอบสถานะการส่งคืนได้ที่ 02 621-8989 หรือ customer@pione.co.th

ข้อตกลงและเงื่อนไข:

  • ท่านสามารถคืนสินค้าได้ภายใน 7 วันนับจากวันที่ได้รับสินค้า
  • สินค้าจะต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ รวมทั้งสินค้าจะต้องอยู่ในหีบห่อบรรจุเดิมมีป้ายสินค้าเดิมที่เราทำการจัดส่ง หรือท่านได้รับมอบไป
  • ใบคืนสินค้าต้องมีข้อมูลครบถ้วน
  • ใบคืนสินค้า และใบเสร็จรับเงิน จะต้องถูกแนบคืนพร้อมสินค้าเท่านั้น
  • ท่านสามารถคืนสินค้าผ่านสาขาฯ ได้ทุกรายการ
  • กรณีที่ใบเสร็จรับเงินสูญหาย ทางสาขาฯ จะไม่สามารถรับคืนสินค้าได้
  • การคืนเงินสินค้าที่คืนผ่านทางสาขาฯ จะใช้ระยะเวลาประมาณ 7-10 วัน

 

หากต้องการคืนสินค้าจะต้องดำเนินการภายในกี่วัน

ท่านสามารถคืนสินค้าได้ภายใน 7 วันนับจากวันที่ได้รับสินค้า

 

จะใช้ระยะเวลานานแค่ไหนในการส่งคืนสินค้า

เมื่อลูกค้าไปคืนสินค้าแต่ละสาขาฯ พร้อมที่อยู่ส่งคืนไว้แล้ว จะใช้เวลาในการส่งสินค้ากลับ 5-7 วันทำการ

หากไม่พอใจสินค้าที่ได้สั่งซื้อมาสามารถคืนได้หรือไม่

PIONE ประเทศไทย ได้นำเสนอภาพสินค้าพร้อมคำบรรยายลักษณะของสินค้าอย่างละเอียดแต่หากท่านไม่พอใจในสินค้า ทางเรายินดีรับคืนสินค้าที่ยังไม่ได้ใช้งานภายใน 7 วันเพื่อให้ลูกค้าเกิดความพอใจสูงสุด ในการคืนสินค้าทุกครั้งกรุณาแนบใบส่งคืนสินค้า พร้อมใบเสร็จรับเงินมาด้วย และสำเนาสมุดบัญชีหน้าแรก หลังจากการตรวจสอบคุณภาพสินค้าเรียบร้อยแล้วเงินเต็มจำนวนจะถูกโอนคืนไปให้ท่านผ่านช่องทางที่ท่านชำระเงิน

หากสินค้ามีตำหนิหรือชำรุดจะต้องทำอย่างไร

PIONE ประเทศไทย มีมาตรการในการตรวจสอบคุณภาพของสินค้าก่อนส่งสินค้าออกไปให้แก่ท่านอย่างไรก็ตามในกรณีที่ท่านได้รับสินค้ามีตำหนิหรือชำรุดท่านสามารถส่งคืนสินค้า และแนบใบการส่งคืนสินค้า ใบเสร็จรับเงิน พร้อมสำเนาสมุดบัญชีหน้าแรก กลับมาที่เราภายใน 7 วันหลังจากที่ท่านได้รับสินค้าหลังจากเช็คสภาพสินค้า เราจะคืนเงินให้แก่ท่าน ในกรณีที่สินค้าหมดเราจะรีบดำเนินการคืนเงินให้ท่านภายใน 7-10 วันทำการ

ที่นี่มีนโยบายอย่างไรในการจัดส่งสินค้า และคืนสินค้า

ท่านสามารถอ่านนโยบายการจัดส่งสินค้าและคืนสินค้าได้ที่หัวข้อ “การจัดส่งสินค้าและคืนสินค้า”

หากต้องการจะส่งคืนสินค้า แต่ไม่มีหีบห่อดั้งเดิมของสินค้าจะทำอย่างไร

การบรรจุหีบห่อต้นฉบับที่เราส่งให้ท่านเป็นสิ่งจำเป็นในการส่งคืนสินค้า สินค้าที่ถูกคืนจะต้องอยู่ในสภาพเดิมไม่เคยถูกใช้เป็นเวลานาน และต้องส่งคืนภายใน 7 วันนับจากวันที่ท่านได้รับสินค้าพร้อมกับใบส่งคืนสินค้า และใบเสร็จรับเงิน หากสินค้ามีตำหนิแต่ท่านไม่มีหีบห่อดั้งเดิมท่านจะต้องมีหลักฐานที่สามารถยืนยันการสั่งซื้อสินค้าของท่านได้

 

การตัดสินใจหลักก่อนซื้อ

ท่านจะทราบว่าผิวของท่านเหมาะสมต่อการใช้ผลิตภัณฑ์นี้หรือไม่ได้อย่างไร?

เพื่อช่วยคุณในการตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม เราจัดเตรียมแผนภูมิโทนสีผิวเพื่อตรวจสอบว่าคุณสามารถใช้ผลิตภัณฑ์นี้ได้หรือไม่ โดยหากผิวของคุณเป็นสีคล้ำ อาจไม่เหมาะในการใช้ผลิตภัณฑ์ เนื่องจากผิวอาจเกิดการเกรียมไหม้เนื่องจากผิวสีคล้ำจะดูดซึมซับแสงได้มากกว่า จึงนำมาซึ่งเป็นเหตุผลที่เราพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อให้คุณได้นำผลิตภัณฑ์ของเราไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

 

ติดต่อเรา

 

เราอยากทราบความคิดเห็นของท่าน หากท่านมีคำถามหรือข้อติชมใดๆ

กรุณาติดต่อเราได้ที่

 

E-mail: customer@pione.co.th

โทร Call Center : +66(0)2-621-8989

 

ที่อยู่สำหรับการติดต่อ

  1. บริษัท เจเอส อินโน เทค (ไทยแลนด์) จำกัด สำนักงานใหญ่

ที่อยู่ เลขที่  77 หมู่ 1  ถนนสุขุมวิท   ตำบลห้วยกะปิ  อำเภอเมือง  จังหวัดชลบุรี 20000

โทรศัพท์ / Fax no.: +66 3828-8690 -2

  1. บริษัท เจเอส อินโน เทค (ไทยแลนด์) จำกัด สาขาที่ 1 (สาขา สวนมะลิเซนเตอร์, PIONE Business Center)

ที่อยู่ เลขที่ 547 ถนนบำรุงเมือง แขวงคลองมหานาค เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร 10110

โทรศัพท์ / Fax no.: +66 2621-8989

(แผนกบริการลูกค้าของเรา เปิดให้บริการระหว่างวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 8.00-17.30 น.)

  1. www.jsinnotech.co.th
  2. Call Center : +66(0)2-621-8989

เป็นเจ้าของเทคโนโลยี IPL ที่ดีที่สุดทันที

ช้อป PiOne คลิก

Block "5049" not found