SKIN SOLUTION (L'OFFICIEL)

L'OFFICIEL (1) L'OFFICIEL (2)
SKIN SOLUTION
แบรนด์มากนวัตกรรมจากเกาหลี นำเสนอตัวช่วยใหม่ล่าสุดในการดูแลผิวด้วยตัวเองได้ง่ายๆที่บ้าน
            คงปฏิเสธไม่ได้ว่าเทคโนโลยีมีอิทธิพลต่อการใช้ชีวิตของมนุษย์มากขึ้นทุกที และในวงการความงามก็เช่นกัน นอกจากบรรดาเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวต่างๆแล้ว นวัตกรรมในการซ่อมแซมและดูแลผิวเริ่มเข้ามามีบทบาทในชีวิตของผู้หญิงเรามากยิ่งขึ้น การโทรไปจองคิวทำเลเซอร์หรือฉีดฟีลเลอร์ได้กลายเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้วสำหรับใครหลายคน
เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้หญิงยุคใหม่ เจเอส อินโน เทค (ไทยแลนด์) จำกัด จึงนำเสนอ ‘PiOne’ นวัตกรรมใหม่จากเกาหลีที่ช่วยให้คุณกำจัดขนและดูแลผิวง่ายๆ เหมือนยกเครื่อง ไอ พี แอล มาไว้ที่บ้าน
PiOne คือเครื่อง ไอ พี แอล ขนาดกะทัดรัดที่ผ่านกรรองรับจาก Seoul National University Hospital ว่าสามารถช่วยดูแลผิวและกำจัดขนได้อย่างมีประสิทธิภาพ และไม่ทำให้เกิดอันตรายด้วยเทคโนโลยี Xtensive – FlashTMเครื่องนี้จะช่วยกำจัดขน กระชับรูขุมขน ปรับผิวให้เรียบเนียน รวมถึงลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิวและริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยตัวเครื่องสามารถปรับระดับความเข้มข้นของแสงได้ 7 ระดับ และเลือกปรับความถี่ในการยิงลำแสง 3 ระดับต่อครั้ง โดยตัวแสงเองนั้นไม่ส่งผลต่อดวงตาแม้จะไม่ได้ใส่แว่นตาป้องกัน นอกจากนี้ PiOne ยังเปลี่ยนมุมมองที่ว่าการทำ ไอ พี แอล เป็นเรื่องที่ยุ่งยากและซับซ้อน ด้วยการออกแบบตัวเครื่องให้ดูเล็กเบา (หนัก1.9 กิโลกรัม) และใช้งานได้ง่ายโดยผู้ใช้งานสามารถสั่งให้เครื่องทำงานด้วยการกดปุ่มเพียงไม่กี่ปุ่ม ดีไซน์ของเครื่องยังได้รับรางวัล iF Design Award ซึ่งเป็นรางวัลดีไซน์ระดับนานาชาติด้วย และด้วยรูปลักษณ์ที่ดูเรียบๆ แบบโมเดิร์น เครื่อง PiOne นี้จึงสามารถวางอยู่บนโต๊ะเครื่องแป้งร่วมกับผลิตภัณฑ์ความงามอื่นๆได้อย่างไม่เก้อเขิน
นอกจากนี้ เจเอส อินโน เทค ยังได้เปิดศูนย์ PiOne แบบครบวงจร พร้อมร้าน PiOne ที่สยามสแควร์ วัน เพื่อให้คำปรึกษาและสาธิตการใช้นวัตกรรมดูแลผิวด้วยตัวเองโดยบุคลากรทางการแพทย์ เผื่อใครที่ไม่แน่ใจจะได้ไปทดลองใช้กันก่อนด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *