IPL เครื่องทำสวยด้วยตัวเอง (สุดสัปดาห์)

สุดสัปดาห์ magazine 1 สุดสัปดาห์ magazine 2 สุดสัปดาห์ magazine 3
IPL เครื่องทำสวยด้วยตัวเอง
            หนึ่งในทรีตเมนต์ยอดนิยมที่สาวๆ ชอบไปทำกันที่คลินิกความงาม คือ IPL พลังงานแสงความเข้มข้นสูงที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอินาตินใต้ผิวหนัง ช่วยปรับสีผิวสม่ำเสมอ ลดเลือนริ้วรอยเล็กๆ กระชับรูขุมขนให้ดูเล็กลง และกำจัดขน ซึ่งปัจจุบันก้าวล้ำไปกว่านั้น เพราะเราสามารถทำ IPL เองได้แล้ว
PiOne เป็นเครื่องทำ IPL ชื่อดังจากประเทศเกาหลี ที่ผ่านการวิจัยทางคลินิกในด้านประสิทธิภาพ และความปลอดภัยต่อผู้ใช้จากมหาวิทยาลัยทางการแพทย์อันดับ 1 ของประเทศเกาหลีใต้ สามารถใช้งานได้ง่ายและปลอดภัย ปรับความเข้มของแสงได้ถึง 7 ระดับ เลือกปรับความถี่ในการยิงลำแสงได้ถึง 3 ระดับต่อครั้ง มาพร้อมกับระบบความปลอดภัยที่ช่วยป้องกันการฉายแสงหากเครื่องไม่แนบสนิทกับผิวหนัง จึงปลอดภัยละไม่มีผลกระทบต่อดวงตาแม้ไม่ใส่แว่นตาป้องกันแสง มีหัวฉายแสงให้เลือก 2 แบบ ทั้งหัวสำหรับดูแลผิวและกำจัดขน
ตัวเครื่องนำหนักเบาเพียง 1.9 กิโลกรัม และดีไซน์สวยทันสมัย จนได้รับรางวัล IF Design Award จากประเทศเยอรมนี และยังได้รับมาตรฐานสากล ช่วยให้สาวๆสามารถใช้กันได้ทั่วเรือนร่างได้อย่างปลอดภัย
แวะไปทดลองสินค้าได้ที่ PiOne Shop ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามสแควร์ วัน และ PiOne Business Center สวนมะลิ เซ็นเตอร์ และศูนย์บริการภาคตะวันออก Occicare Wellness Center ตรงข้ามเช็นทรัล ชลบุรี โทร.0-2621-8989

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *