HOMEMADE BEAUTY (Madame Figaro)

Cover1 Content - HOMEMADE BEAUTY
HOMEMADE BEAUTY
อยู่บ้านก็สวยได้
ปัจจุบันมีเทคโนโลยีต่างๆ เข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกแทบจะทุกเรื่องในชีวิต ไม่เว้นแม้แต่เรื่องความสวยความงามที่มีเข้ามาให้เลือกใช้อย่างไม่ขาดสาย ซึ่งนวัตกรรม IPL ถือว่าเป็นนวัตกรรมที่ได้รับความนิยมสูง เพราะเห็นผลเร็ว หน้าใสทันใจ IPL เป็นการใช้พลังงานแสงความเข้มสูงในการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินใต้ผิวหนังช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ทำให้ผิวอ่อนเยาว์ และลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ฯลฯ
แต่การทำ IPL ในสถาบันความงามต่างๆ ค่อนข้างมีค่าใช้จ่ายสูง ต้องทำอย่างต่อเนื่องจึงจะเห็นผลดี และต้องโทรจองคิวล่วงหน้า ต่างกับตอนนี้ที่ทุกคนสามารถมีเครื่อง IPL ทำสวยเองง่าย ๆ ที่บ้านได้แล้ว
เรากำลังพูดถึงเครื่อง  PIONE PERSONAL ESTHETIC IPL   หรือเรียกง่าย ๆ ว่าเป็นเครื่อง IPL ขนาดพกพา ที่มีการปรับปรุงให้แตกต่างจาก IPL เครื่องใหญ่ เพื่อเหมาะสมสำหรับทุกคนโดยไม่ต้องใช้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญอย่างที่ผ่านมา โดยเป็นนวัตกรรมความงามที่ใช้งานได้ที่บ้านอย่างสะดวกสบาย สามารถใช้ดูแลจัดการปัญหาผิวได้อย่างครอบคลุมภายในเครื่องเดียว ทั้งช่วยในเรื่องการรักษาสิว ลดจุดด่างดำ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยลดเลือนริ้วรอย ปัญหารูขุมขนกว้าง และการกำจัดขนถาวรได้อีกด้วย อีกหนึ่งข้อดีของ PIONE  คือสามารถเลือกตั้งค่าปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามปัญหาผิวที่ไม่เหมือนกันของแต่ละคน รวมถึงไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทาง หรือเสียค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติมด้วย แบบนี้เรียกว่าอยู่บ้านก็สวยได้ ด้วยความสะดวกต่างๆ ผนวกกับการใช้งานที่ง่ายทำให้ตอนนี้เครื่อง PIONE ได้รับความนิยมจนมียอดขายมากกว่า 1,000 เครื่องภายในเดือนที่ผ่านมา
นอกจากนี้ทีมผู้บริหารได้ร่วมลงทุนกว่า 45 ล้านบาท เปิดศูนย์ PIONE BUSINESS CENTER ให้เป็นศูนย์ PIONE แบบครอบวงจร ที่มีพร้อมทุกอย่าง เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า ให้ความสำคัญตั้งแต่การ training พนักงาน จนถึงบริการหลังการขาย การให้คำปรึกษากับลูกค้า การซ่อมบำรุงเครื่อง อีกทั้งยังเป็นศูนย์หลักในการกระจายสินค้าออกไปตามแต่ละสาขา และในปีนี้ PIONE ยังเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้ายิ่งขึ้น ด้วยการขยายสาขาเพิ่มที่เซ็นทรัลพลาซ่า ปิ่นเกล้า รวมตอนนี้มีทั้งหมด 5 สาขา
สำหรับแฟนๆ นิตยสารและผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาได้ ที่ PIONE SHOP ทุกสาขา

  • PIONE SHOP @ Central World : ชั้น 2 ใกล้ลานสเก็ตน้ำแข็ง The Rink
  • PIONE SHOP @ Central Plaza Grand 9 : ชั้น 5 บริเวณโซนพลาซ่าติด Robinson
  • PIONE SHOP @ Central Plaza Pinklao : ชั้น 3 โซนพลาซ่าเยื้องกับร้าน iStudio
  • PIONE SHOP @ Occicare Wellness Center
  • PIONE BUSINESS CENTER

หรือสามารถสอบถามรายละเอียดได้ทาง www.PiOne.co.th
PIONE Contact Center : 02-621-8989
Facebook Fanpage :  PiOne

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *