New Beauty Innovation (HiSoParty)

HiSoParty 1 HiSoParty
New Beauty Innovation
“PiOne นวัตกรรมความงามระดับ Hi-end ที่ผ่านทุกบทพิสูจน์”
เพราะความสวยความงามเป็นเรื่องที่ทุกคนต่างปรารถนา นวัตกรรมเพื่อความสวยความงามจึงเกิดขึ้นอย่างมากมาย ดั่งเช่น PiOne เครื่องยิง IPL ขนาดกะทัดรัดที่สามารถใช้งานที่บ้านได้ เป็นนวัตกรรมที่ผ่านการทดสอบและวิจัยทางคลินิกจากมหาวิทยาลัยแพทย์ชั้นนำอันดับ 1 ของประเทศเกาหลีใต้ทั้งในด้านประสิทธิภาพและความปลอดภัยต่อผู้ใช้งานที่นำเข้าและจำหน่ายโดย บริษัท เจเอส อินโน เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ภายใต้การบริหารของทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ
PiOne เป็นเครื่อง IPL Home-use แบรนด์แรกและแบรนด์เดียวในประเทศไทยที่ผ่านการทดสอบอย่างถูกต้องสำหรับการใช้กับผิวหน้า โดยผ่านการทดสอบในเรื่องประสิทธิภาพและความปลอดภัยในการใช้งาน ทั้งในเรื่องการรักษาสิว ลดเลือนริ้วรอย และลดเลือนจุดด่างดำ รังรองโดยงานวิจัยทางการแพทย์จากมหาวิทยาลัย Seoul National College of Medicine มหาวิทยาลัยแพทย์ชั้นนำอันดับ 1 ของประเทศ เกาหลีใต้ที่ถือว่าเป็นผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมความงามอันดับต้นๆ ของโลก
สามารถใช้ดูแลจัดการปัญหาผิวได้อย่างครอบคลุมภายในเครื่องเดียว สามารถช่วยลดเลือนรอยแดงด้วยหลักการ Selective Absorption ของฮีโมโกลบินและน้ำในเซลล์ ช่วงลดเลือนจุดด่างดำหรือรอยดำที่เกิดจากสิว ด้วยหลักการเม็ดสีเมลานิน (Melanin)ดูดซับแสง พร้อมกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวดูกระชับ ลดเลือนริ้วรอยและจัดการกับปัญหารูขุมขนกว้างรวมถึงรักษาสิวด้วยการทำลายเชื้อแบคทีเรียต้นเหตุของการเกิดสิว และสามารถกำจักขนด้วยหลักการ Selective Photothermolysis ในการทำลายเซลล์รากขนแบบจำเพาะ โดยการส่งผ่านแสงลงไปในชั้นผิวหนัง ใช้เม็ดสีเมลานินในเส้นขนเป็นตัวดูดซับพลังงาน ซึ่งพลังงานที่ถูกดูดซับนั้นจะไปทำลายเซลล์รากขนที่อยู่รอบๆ (Hair Follicle หรือตุ่มบริเวณรากขน) ทำให้กระบวนการเจริญเติบโตของเส้นขนใหม่ถูกยับยั้ง ประกอบกับเมื่อเซลล์รากขนถูกทำรายเส้นขนก็จะหลุดร่วงไปและขนใหม่ที่งอกขึ้นมาจึงไม่สมบูรณ์
นอกจากนี้ยังถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถันทั้งในเรื่องระบบเซนเซอร์วัดอุณหภูมิและเซนเซอร์สัมผัสผิวเพื่อความปลอดภัยสูงสุดรวมถึงการใช้พัดลมคุณภาพสูงที่มีเสียงรบกวนน้อย แต่สามารถระบายความร้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพพร้อมรูปแบบที่กะทัดรัดใช้งานง่าย การันตีด้วยรางวัลการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ระดับโลก iF Design Award ให้คุณใช้งานได้สะดวกสบายเพียงไม่กี่ขั้นตอน
พบกับนวัตกรรมแสงเพื่อผิวสวย PiOne ได้ที่ PiOne Shop ศูนย์การค้าสยามสแควร์วันหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-621-8989, www.pione.co.th และเพื่อเป็นการรองรับความต้องการของลูกค้าในเร็วๆนี้ จะได้พบกับ PiOne Shop ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซ่าแกรนด์พระราม 9 และ เซ็นทรัลพลาซ่าปิ่นเกล้า ที่จะพร้อมให้บริการและคำปรึกษาตั้งแต่ก่อนตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์จนถึงตลอดอายุการใช้งาน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *