IPL@home ต่อไปนี้…การดูแลตัวเองจะเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น เมื่อเรามีนวัตกรรมแสงดูแลผิวด้วยตัวเองประจำบ้าน นั้นก็คือ…เครื่องทำ ไอ พี แอล ส่วนตัว ที่สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดายด้วยตัวเอง (Her World)

her word magazine 1 her word magazine 2 her word magazine 3
IPL@home ต่อไปนี้…การดูแลตัวเองจะเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น เมื่อเรามีนวัตกรรมแสงดูแลผิวด้วยตัวเองประจำบ้าน นั้นก็คือ…เครื่องทำ ไอ พี แอล ส่วนตัว ที่สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดายด้วยตัวเอง
Pione นวัตกรรมดูแลผิวด้วยตัวเอง ซึ่งถูกออกแบบให้ใช้งานได้สองลักษณะ คือการกำจัดขน และการดูแลผิว ซึ่งครอบคลุมถึงการรักษาสิว ริ้วรอย และจุดด่างดำ โดยผ่านการวิจัยทางคลินิกในด้านประสิทธิภาพและความปลอดภัยต่อผู้ใช้จากมหาวิทยาลัยทางการแพทย์ อันดับ 1 ของประเทศเกาหลีใต้ (Seoul National University Hospital, SNUH) ด้วยระบบที่ถูกพัฒนาให้มีประสิทธิภาพ สามารถปรับระดับความเข้มข้นของแสงได้ถึง 7 ระดับ เลือกปรับความถี่ในการยิงลำแสงได้ถึง 3 ระดับต่อครั้ง และระบบความปลอดภัยที่ช่วยป้องกันการฉายแสงหากเครื่องไม่แนบสนิทกับผิวหนังและไม่มีผลกระทบต่อดวงตาแม้ไม่ใส่แว่นตาป้องกัน
สามารถสัมผัสนวัตกรรมแสงดูแลผิวด้วยตัวเองประจำบ้านได้แล้ววันนี้ที่ PiOne Shop ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยาม  สแควร์ วัน ใกล้ประตูรถไฟฟ้า BTS และ PiOne Business Center ที่สวนมะลิเซ็นเตอร์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม           โทร. 0-2621-8989
 
 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *