BEAUTY INNOVATION FOR BEAUTIFUL SKIN (Hiso Party)

Hisoparty_Cover P171 Beauty Trend Update_PiOne
BEAUTY INNOVATION FOR BEAUTIFUL SKIN
สร้างพื้นฐานด้วยผิวสวยเพียง 5 นาที
หากสาวๆ อยากเริ่มต้นการมีผิวที่สวยสมบูรณ์แบบ นอกจากการทำความสะอาดผิวที่ดีแล้ว การปรับปรุงพื้นฐานผิวก็เป็นอีกหนึ่งสำคัญ พร้อมทั้งกลายมาเป็นเทรนด์ที่โดดเด่นของการดูแลผิวในยุคปัจจุบัน ผสานกับเทคโนโลยีอันทรงประสิทธิภาพในการดูแลผิวพรรณอย่าง PiOne อีกหนึ่งแบรนด์ชั้นนำจากเกาหลี ก้าวไปสู่อีกระดับของเทคโนโลยีด้านการฟื้นบำรุงความงามให้ผิว ด้วยนวัตกรรมการดูแลผิว จากแสง PiOne Personal Estertic IPL เครื่อง IPL ส่วนตัวที่เหมาะสำหรับใช้งานเองที่บ้าน พร้อมช่วยฟื้นฟูผิวของคุณอย่างง่ายดาย เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง 2 ครั้ง ต่อสัปดาห์ เพียงวันละ 5 นาที
ด้วยคุณสมบัติดังกล่าว จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการฟื้นฟูผิวด้วยการกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิวขึ้นมาใหม่ จัดเรียงเซลล์ผิวให้เป็นระเบียบมากขึ้น เมื่อมีพื้นฐานผิวที่ดี สกินแคร์ที่คุณใช้ก็สามารถบำรุงได้ล้ำลึกและเห็นผลได้ชัดเจนได้อย่างที่ผิวคุณปรารถนา พร้อมฟื้นบำรุงพื้นฐานผิวทั้ง 7 ประการ ไม่ว่าจะเป็นอัตราการฟื้นฟูผิว เพิ่มความยืดหยุ่น ความเต่งตึง สร้างความเรียบเนียน ความสม่ำเสมอของสีผิว ความกระจ่างใส และริ้วรอยแรกเริ่มของผิว นอกจากนั้นยังช่วยขจัดปัญหาสิวอักเสบ ลดจุดด่างดำ และส่งพลังงานไปยังรูขุมขน ทั้งยังลดปริมาณเส้นขนบนใบหน้า จึงส่งผลให้รูขุมขนแลดูเล็กลง ผิวอิ่มฟู ดูเรียบเนียน กระจ่างใสดุจผิวกำเนิดใหม่
สาวๆหลายท่านต่างเคยมีประสบการณ์ลำบากใจในการดูแลผิวพรรณมาแล้วทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นปัญหาผิวเดิมของตนเอง ทั้งปัญหาสิว ผิวหย่อนคล้อย ความไม่เรียบเนียนของผิว รวมไปถึงการบำรุงผิวพรรณด้วยสกินแคร์แล้วไม่เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน แต่ด้วยวิทยาการอันล้ำสมัย จึงก่อให้เกิดเทคโนโลยีที่ทำให้การดูแลผิวพรรณไม่ใช่เรื่องที่ยุ่งยากอีกต่อไป
 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *